LỄ BẾ MẠC MÔ HÌNH TRIỄN LÃM ĐẠI LỄ ĐỨC CHÍ TÔN NĂM BÍNH THÂN 2016

Cập nhật 2016-02-24 10:41:42

(Tin Tòa Thánh Tây Ninh ngày 23/02/2016)
 
Sáng nay lúc 8 giờ ngày mùng 16 tháng Giêng Bính Thân (dl. 23/02/2016), Ngài Đầu Sư Thượng Tám Thanh, Chưởng Quản Hội Thánh Cao Đài Tòa Thánh Tây Ninh, cùng Chức Sắc Thường Trực và Cửu Viện Hội Thánh nam nữ, với sự tham dự của quý Đại Biểu Đại Diện lãnh đạo chính quyền và MTTQ tỉnh Tây Ninh, Thành Phố Tây Ninh, Huyện Hòa Thành, các phường xã vùng phụ cận Tòa Thánh, đã đến Đại Đồng Xã Nội Ô Tòa Thánh làm Lễ Bế Mạc 30 mô hình triễn lãm phục vụ Đại Lễ Đức Chí Tôn năm Bính Thân 2016.
 
Nơi sân lễ còn có sự tham dự đông đảo của các Ban Đại Diện Hội Thánh tại Hải Ngoại, tại các Tình Thành Phố và các Ban Cai Quản Họ Đạo.
 
Trong bài diễn văn bế mạc của Ngài Đầu Sư đã nói lên ý nghĩa rất thiết thực và sống động từng mô hình triễn lãm mang ý nghĩa cội nguồn dân tộc theo đạo lý truyền thống, trong công cuộc mỡ mang bờ cõi đất nước cũng như quá trình hình thành tôn giáo Cao Đài, v…v...
 
Tiếp theo là phần phát Bằng Khen và quà cho các Ban Đại Diện, Ban Cai Quản các Họ Đạo, các cơ quan đơn vị đã tổ chức thực hiện mô hình cùng bộ phận diễn hành phục vụ Đại Lễ, tổng cộng có 46 Bằng Khen và 46 phần quà.
 
Cũng cần nhắc lại các mô hình triễn lãm được khai mạc vào ngày mùng 8 tháng Giêng, liên tiếp 9 ngày đêm phục vụ cho Đại Lễ, đã được đón tiếp hằng trăm ngàn lượt khách tham quan và đồng đạo đến xem, đem vào lòng mỗi người đầy ấn tượng sâu sắc.